Wednesday, November 30, 2016

Trải Nghiệm Sv Đồ Kim Phong Đúng Nghĩa Võ Lâm Thời 2006

Trải nghiệm server đồ kim phong đúng nghĩa võ lâm thời 2006, quả không sai võ lâm truyền kỳ ngày nay xa dần với các phiên bản trước đó khiến người chơi tiếc nuối và mãi nhớ về kí ức 1 thời. Để xem thêm chi tiết vui lòng đọc hết mô tả.


Cộng đồng võ lâm private là sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp người đam mê vltk hòa nhập dễ dàng. Nếu các bạn muốn lấy link thì mình sẽ để bên dưới nhé :)


Võ lâm truyền kỳ phiên bản đồ kim phong để lại dấu ấn rất sâu đậm trong tôi và đặc biệt những hiệu ứng máu vàng chớp tắt và lượn xung quanh các trang bị khiến tôi cực kỳ hào hứng và phấn khích từ những ngày đầu tiên bước chân vào võ lâm. 1 kỉ niệm mãi không thể nào quên được.
Bạn phải xem hết video trên và suy nghĩ đưa ra quyết định kĩ người nào hay nản, không kiên nhẫn thì sẽ ko bao giờ chơi được. Nếu muốn chơi cùng tôi thì đây là patch sv, link đăng kí thì pm qua fb mình sẽ đưa link để các bạn đăng kí tài khoản nữa là có thể vào được và tham gia.
https://goo.gl/nq9kmE


Giúp người chơi tìm lại được kỉ niệm. Các server võ lâm private chúng tôi chia sẻ đều hoàn toàn miễn phí và bất kì ai cũng có thể tham gia.

** https://goo.gl/5FZUU5 Trang Blog Cộng Đồng Võ Lâm cập nhật các server các video clip và những thông báo nóng hổi về vltk.

** https://goo.gl/sRfJJH Đăng kí kênh để ủng hộ mình và nhận được video hay nhất mỗi ngày nha.

** https://goo.gl/cgfpXe  Group Cộng Đồng Game Thủ Võ Lâm
--------------------------------------------------------------------------

VÀ ĐỪNG QUÊN ẤN LIKE VÀ SUBSCRIBE(ĐĂNG KÍ) NẾU BẠN THẤY VIDEO NÀY HAY VÀ GIÚP BẠN THƯ GIÃN CŨNG NHƯ GỢI NHỚ VỀ KỈ NIỆM GAME NĂM XƯA.


Chân thành cám ơn các bạn.

SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: