Monday, December 19, 2016

Huyền Thoại 5 Độc Cân 2 Võ Đang Top 5 Server

Huyền thoại 5 độc cân 2 võ đang top 5 server, cùng xem clip pk võ lâm cực hấp dẫn cùng cộng đồng võ lâm. Võ lâm lậu private luôn là niềm đam mê cho các người yêu võ lâm hiện nay.


Cộng đồng võ lâm private là sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp người đam mê vltk hòa nhập dễ dàng.


Dạo này bận quá ít ra clip, sau này cũng không còn nhiều thời gian nữa. Ban đầu làm bằng tất cả niềm vui và sự đam mê. Nhưng sau hơn 4 tháng mình bắt đầu chán và hiện giờ ko còn lửa nữa. Vì 2 3 tháng nay kênh ko phát triển nữa chỉ dừng lại 1 chỗ nên mình ko thể duy trì mãi được. Mỗi tuần ra 1 2 clip giải trí thôi ae nào yêu quý thì đừng buồn nha, mình sẽ chăm chút làm nội dung sâu chút và cuốn hút hơn, chủ yếu làm cho vui phục vụ thiểu số ae thôi. Giờ mình đang theo đuổi 1 dự tính khác, đang cố mở 1 server riêng để giải trí và cũng nhờ mấy ae sau này test lỗi hộ để vừa chơi vừa phát triển. Chơi chán rồi ta về nghiên cứu làm game, tìm hiểu những cái cốt lõi về vltk. Và cũng có thể mình sẽ làm thêm clip hướng dẫn các bạn tự làm sv offline, nếu mình có đủ kiến thức hoặc chia sẻ những thứ mình học được. Cám ơn các bạn những người bạn đã luôn đồng hành theo dõi kênh trong suốt quảng thời gian vừa qua. Những lời động viên khen ngợi góp ý chân thành từ các bạn khiến mình rất vui, sẽ mãi nhớ những người bạn hay lên đây comment, video nào cũng comment nhìn tên với avt thoáng qua mình nhớ rồi. Haha. Buổi tối vui vẻ nha các bạn. Xin chào.

Giúp người chơi tìm lại được kỉ niệm. Các server võ lâm private chúng tôi chia sẻ đều hoàn toàn miễn phí và bất kì ai cũng có thể tham gia.

** https://goo.gl/5FZUU5 Trang Blog Cộng Đồng Võ Lâm cập nhật các server các video clip và những thông báo nóng hổi về vltk.

** https://goo.gl/sRfJJH Đăng kí kênh để ủng hộ mình và nhận được video hay nhất mỗi ngày nha.

** https://goo.gl/cgfpXe  Group Cộng Đồng Game Thủ Võ Lâm
--------------------------------------------------------------------------

VÀ ĐỪNG QUÊN ẤN LIKE VÀ SUBSCRIBE(ĐĂNG KÍ) NẾU BẠN THẤY VIDEO NÀY HAY VÀ GIÚP BẠN THƯ GIÃN CŨNG NHƯ GỢI NHỚ VỀ KỈ NIỆM GAME NĂM XƯA.

Chân thành cám ơn các bạn.

SHARE THIS

Facebook Comment

0 nhận xét: